SSBET HƯỚNG DẪN 5 TIPS LIVESTREAM GIÚP BẠN THU HÚT NHIỀU NGƯỜI XEM

 Livestream ngày nay rất phổ biến và được biết đến như một công cụ giải trí rất mạnh mẽ và tiện lợi. Thần tượng và người xem phát trực tuyến chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và đường truyền internet ổn định là có thể kết nối và trò chuyện với nhau. Vậy làm thế nào bạn có thể phát trực tuyến và trở thành một thần tượng để kiếm thu nhập ổn định? Tìm hiểu 5 mẹo bên dưới để tổ chức một buổi phát trực tiếp chuyên nghiệp với SSBET!

Livetream là gì? Cách thức trở thành Idol

Livetream là gì? Cách thức trở thành Idol

Live stream là hình thức phát sóng trực tuyến trên nhiều phương tiện giúp mọi người kết nối với nhau bằng cách tương tác, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm… Thần tượng livestream là gì? thần tượng là những bạn trẻ có ngoại hình xinh đẹp, dễ thương, tài năng ( múa, nói, hát, diễn kịch…) và khao khát được nổi tiếng.

Với sự phổ biến của các ứng dụng phát trực tiếp, các idol livestream ngày càng có nhiều tài nguyên và thu hút giới trẻ tham gia. Không quá khó để bạn trở thành một thần tượng phát trực tuyến. 

Tất cả những gì bạn phải làm là chọn lĩnh vực mà bạn có tài năng, sau đó chọn ứng dụng phát trực tuyến ưa thích và bắt đầu phát trực tuyến. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức thực hiện như laptop, PC, điện thoại…

Hướng dẫn sử dụng app live

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng livestream mà bạn có thể lựa chọn như Facebook Live, Tiktok, App live … mỗi ứng dụng đều có những tính năng và tiện ích tuyệt vời riêng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xem phát sóng trực tiếp trên ứng dụng SSBET, những ứng dụng phát trực tiếp khác cũng tương tự như vậy.

  • Bước 1: Bạn sử dụng ứng dụng SSBET và đăng nhập vào tài khoản của mình. Tiếp theo, chọn mục tiêu phát trực tuyến từ giữa thanh công cụ và nhấp vào hình camera ở góc bên phải.
  • Bước 2: Sau khi nhấp vào camera ở góc bên phải, ứng dụng SSBET sẽ chuyển sang khung phát trực tiếp và bạn chỉ cần để nhấp vào “Tôi chấp nhận”. Trong quá trình phát trực tiếp, bạn cần chú ý đến góc máy và phông nền sao cho hài hòa, tránh hiện tượng màn hình bị rung, giật như vậy chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Bước 3: Bạn có thể mời bạn bè tham gia Livestream, đồng thời ứng dụng cũng sẽ tự động thông báo cho những người theo dõi bạn. Để dừng Livestream, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào biểu tượng “x” ở góc trên cùng bên phải của màn hình để kết thúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SSBET bật mí 9 ý tưởng phát trực tiếp giúp bạn thành một streamer nổi tiếng

SSBET - Chơi game, kết bạn, xem Livestream miễn phí