Cách Kiếm Tiền Trên App Live SSBET hàng ngàn đô la mỗi tháng

 Các bạn biết đấy SSBET Live cũng là điểm đến của những streamer. Họ muốn dùng sở thích và tài năng của mình để kiếm tiền một cách chuyên nghiệp không cần một công việc truyền thống. Bài viết này của SSBET sẽ mách bạn một số cách để kiếm tiền trên app trực tiếp thành công.

Làm người dẫn chương trình chính thức từ SSBET

Bạn mệt mỏi với công việc công ty 8g – 17g của bạn? SSBET Live mang đến cho bạn cơ hội thú vị để kiếm tiền bằng cách thể hiện tài năng của mình với khán giả toàn cầu. Nếu bạn là một nghệ sĩ giải trí và thích tương tác với mọi người thông qua tài năng của mình thì SSBET Live là dành cho bạn.

Bạn có thể làm việc tại SSBET Live với tư cách là một nghệ sĩ giải trí chính thức. Host sẽ phát trực tiếp trên thiết bị di động và khi đạt được mục tiêu hàng tháng, họ sẽ nhận được phần thưởng. Phần thưởng dựa trên các yếu tố như nội dung, người theo dõi và thời gian nói chuyện. Được biết, các host chính thức của SSBET Live kiếm được tới 5.000 đô la mỗi tháng trên toàn thế giới.

Làm người dẫn chương trình chính thức từ SSBet
Làm người dẫn chương trình chính thức từ SSBet

Đăng ký đại lý SSBET Live để kiếm tiền

Nếu bạn có đầy đủ nguồn nghệ sĩ/KOLs/người nổi tiếng hoặc bạn bè có tài năng và sức hút, bạn có thể trở thành một nhà tuyển dụng. Là đại lý SSBET Live, bạn có thể nhận hoa hồng từ máy chủ mà bạn đã mang đến SSBET Live. Nếu bạn có càng nhiều người phát (máy chủ/người livestream), bạn càng nhận được nhiều tiền hơn!

Kiếm tiền từ SSBET LIVE bằng cách đổi quà ảo

Một cách khác để kiếm tiền là trao đổi quà tặng ảo lấy tiền. Nếu bạn là một streamer nổi tiếng, những người theo dõi bạn sẽ gửi cho bạn những món quà ảo. Sau đó, bạn có thể dự trữ những món quà này, chúng có thể biến thành tiền. Bạn càng nổi tiếng thì càng kiếm được nhiều quà. Cuối cùng, những món quà này có thể được đổi thành tiền thật mà ứng dụng sẽ gửi vào tài khoản của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng tài năng của mình để thu hút nhiều người xem, điều này khá quan trọng đối với việc kiếm tiền.

Kiếm tiền từ SSBET live bằng cách đổi quà ảo
Kiếm tiền từ SSBET live bằng cách đổi quà 

Xem thêm : https://ssbet.io/cach-kiem-tien-tren-app-live-ssbet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SSBET bật mí 9 ý tưởng phát trực tiếp giúp bạn thành một streamer nổi tiếng

SSBET - Chơi game, kết bạn, xem Livestream miễn phí

SSBET HƯỚNG DẪN 5 TIPS LIVESTREAM GIÚP BẠN THU HÚT NHIỀU NGƯỜI XEM