SSBET bật mí cách để trở thành một streamer thành công

 Nếu muốn trở thành một streamer hot, bạn có thể sử dụng một số chiến thuật để tăng cơ hội thành công của mình. Từ việc chọn nền tảng phù hợp đến xây dựng lượng người theo dõi trung thành, sau đây là 7 mẹo giúp trở thành người phát trực tiếp tuyệt vời mà SSBET muốn chia sẻ đến bạn.

Mẹo hay để trở thành một streamer giỏi của SSBET

Cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã phát trực tiếp được một thời gian trên SSBET mà chưa đạt được thành công như mong muốn. Hãy làm theo các chiến thuật sau và bạn sẽ xây dựng được cộng đồng fan hâm hộ của mình tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Chọn thiết bị phát phù hợp

Nhiều người bắt đầu nghĩ về loại nội dung mà họ sẽ sản xuất trước khi họ nghĩ về những điều cơ bản. Tuy nhiên, bước đầu tiên trong bất kỳ hướng dẫn nào về cách trở thành người phát trực tiếp thành công luôn phải là thiết bị. Vì nếu không có công cụ phù hợp thì bạn không thể làm được gì. 

Đối với mỗi người phát trực tiếp đều cần có điện thoại thông minh. Vậy bạn nên cân nhắc điều gì khi mua điện thoại để phát trực tuyến? Sau đây là những dụng cụ mà bạn cần lưu ý:

Máy ảnh

Tất nhiên, điều quan trọng nhất cần tìm khi mua điện thoại để phát trực tuyến là tính năng camera. Bạn cần đảm bảo rằng máy ảnh có chất lượng video hoàn hảo và nó có thể truyền phát ít nhất ở độ phân giải 1K. Vì đây là yêu cầu tối thiểu để quá trình phát live của bạn thật chuyên nghiệp.

Mẹo hay để trở thành một streamer giỏi của SSBet
Mẹo hay để trở thành một streamer giỏi của SSBet

Dung lượng bộ nhớ

Khi mua điện thoại phát trực tuyến, bạn cần mua điện thoại có dung lượng lưu trữ lớn vì các video phát trực tuyến của bạn sẽ ảnh hưởng đến dung lượng bộ nhớ. Luôn mua điện thoại hỗ trợ thẻ Micro SD. Vì bạn chỉ cần rút thẻ ra khỏi điện thoại và tải dữ liệu xuống máy tính là xong.

Tất nhiên, những người yêu thích iPhone phải chọn kiểu máy có dung lượng lưu trữ lớn nhất hoặc sử dụng iCloud để tạo lợi thế cho họ. Trong cả hai trường hợp, không bao giờ sử dụng máy dưới 128GB.

Dung lượng pin

Điều cuối cùng cần xem xét là dung lượng pin, vì phát trực tuyến là một hoạt động gây hao pin. Và điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là điện thoại của bạn tắt giữa chừng gián đoạn phiên live. Cuối cùng, bạn cần đảm bảo kết nối Internet ổn định với dung lượng tải lên tối thiểu là 2MB. Điều này mang lại sự ổn định cho quá trình phát sóng của bạn.

Xem thêm : https://ssbet.io/ssbet-bat-mi-cach-de-tro-thanh-mot-streamer-thanh-cong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SSBET bật mí 9 ý tưởng phát trực tiếp giúp bạn thành một streamer nổi tiếng

SSBET - Chơi game, kết bạn, xem Livestream miễn phí

SSBET HƯỚNG DẪN 5 TIPS LIVESTREAM GIÚP BẠN THU HÚT NHIỀU NGƯỜI XEM